Menu Đóng

Dr PSY VIỆT NAM

Nơi duy nhất chẩn đoán kèm truy tìm nguyên nhân gốc và có chiến lược trị liệu không dùng thuốc hiệu quả cho con trẻ đặc biệt.

  • Trẻ chậm nói, chậm ngôn ngữ.
  • Trẻ tăng động giảm chú ý (ADH).
  • Trẻ tâm lý chống đối (ODD).
  • Trẻ bị tâm lý yếu, rối loạn lo âu.
  • Trẻ RLPTK cần hòa nhập.

Sự khác biệt của Dr PSY Việt Nam so với bất kỳ nơi khám hoặc can thiệp nào?

  • Nơi duy nhất chẩn đoán đúng từng thực trạng bất ổn của con.
  • Nơi duy nhất có bác sĩ, chuyên gia, trị liệu viên bám sát tỉ mỉ đến hướng dẫn phương pháp, đón đầu thay đổi chiến lược thường xuyên trong từng giai đoạn để phù hợp với sự thay đổi tăng dần cho con thay bằng xáo mòn máy móc.
  • Nơi duy nhất truy tìm được nguyên nhân gốc để có chiến lược trị liệu đúng ngay từ đầu nhằm tránh mất thời gian, tiền của và cơ hội phục hồi của con trong từng giai đoạn.
  • Nơi duy chất cha mẹ được học phương pháp tất cả các vấn đề để tự trị liệu cho con mà còn có khả năng đón đầu phát triển cho con toàn diện theo từng độ tuổi.

Tại sao các con khó đạt được sự phát triển bình thường?

  • Đã có quá nhiều con bị vào bẫy cho rằng chỉ hiếu động nhưng là tăng động, rất thông minh nhưng chỉ là ghi nhớ sao chụp, chỉ nhút nhát căng thẳng nhưng nuôi dưỡng nguy cơ rối loạn lo âu…
  • Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai về Tăng động giảm chú ý (ADHD) và Tâm lý chống đối (ODD) để đứa trẻ chệch hướng nặng hơn cho cả quá trình dạy thì và trưởng thành.
  • Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai giữa Rối loạn chậm phát triển hoặc Rối loạn ngôn ngữ với Rối loạn phổ Tự kỷ khiến con không thể phục hồi.
  • Quá nhiều con không được sàng lọc sớm Rối loạn lo âu và các bất ổn tâm lý khác sớm…, nên đến khi phát hiện thì đã đóng cửa tương lai của con rất nhiều.
  • Đã có quá nhiều con từ sự thiếu hiểu biết, chủ quan, kỳ vọng với quan điểm sai lầm chờ con lớn, chờ con tự phải thay đổi để rồi con khổ trong các bất ổn khó để lấy lại được bình thường.

Tại sao phải khám sàng lọc sớm và tư vấn phát triển năng lực cho con trẻ?

  • Biết được màu sắc phát triển năng lực tư duy, tính cách, tâm lý… của con để có phương pháp đúng, chiến lược đúng giúp con phát triển toàn diện.
  • Phát hiện kịp thời các lỗ hổng nguy cơ giảm năng lực tư duy, chệch hướng tính cách, tâm lý và hành vi của các độ tuổi tiếp theo.
  • Phát hiện trẻ chậm tư duy, chậm nói, nuôi dưỡng tăng động giảm chú ý (ADHD), nuôi dưỡng Rối loạn phổ tự kỷ, nuôi dưỡng tâm lý chống đối (ODD) và các bất ổn khác trong phát triển…

Nuôi dạy mỗi đứa con giống như ta trồng một cái cây cảnh quý hiếm phải biết từ gieo mầm, chăm sóc, uốn nắn, phát hiện nguy cơ bất ổn và kịp thời giúp nó trưởng thành tốt nhất. Vậy tại sao cây thì làm được mà con lại bỏ qua một cách chủ quan đáng tiếc. Hãy đón đầu thật tỉ mỉ để cho con một con đường phát triển nhất quán, đúng hướng toàn diện tốt nhất về tư duy, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng….

Tại sao phải chẩn đoán đúng và tìm được nguyên nhân gốc để con có cơ hội phục hồi?

  • Chỉ chẩn đoán con bị chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ nhưng không cho bố mẹ chúng biết các nguyên nhân từ đâu, họ phải làm gì thì chẳng khác gì khiến họ bế tắc, loay hoay cao độ hơn và hại con hơn.
  • Chỉ chẩn đoán con bị vấn đề mà không biết tại sao thì làm sao có được cách, chiến lược và phương pháp trị liệu đúng. Nó chẳng khác gì thầy bói mù xem voi.

Đây là những sai lầm phổ biến khi mà các bố mẹ chỉ mách nhau mà chẳng biết nguyên nhân con bị từ đâu khi đi khám ở mọi nơi. Những người không có chuyên môn mách nhau nên càng khiến con bị phát triển náo loạn được cái này lại phình cái khác nặng hơn rất nhiều khi lớn lên.

Tại sao không thể can thiệp trẻ đặc biệt theo kiểu nhỏ lẻ và chỉ áp dụng lâm sàng?

  • Chẩn đoán và trị liệu lâm sàng chỉ là bước để làm giảm các hành vi, tâm lý căng thẳng nhưng tác dụng phụ của thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển năng lực não bộ, tâm lý, tính cách, khả năng của con trong các độ tuổi tiếp theo. Nó là cách làm nén lại các bất ổn nên không thể chữa được tận gốc và thường sẽ phát tác mạnh hoặc rẽ hướng bất ổn khác khi con vào tuổi dạy thì.
  • Tư duy nhận thức, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng của con trẻ thì không có bất kỳ thuốc nào giúp con tốt hơn vì nó thuộc vào sự phải được huấn luyện, phải được dạy trong sự kiên trì tỉ mỉ để con đang không có thành sẽ có.
  • Mỗi con trẻ đặc biệt nếu chỉ can thiệp, trị liệu nhỏ lẻ kiểu chưa nói được thì bật âm và nói được là ổn, đang nghịch mà bớt nghịch là xong…., vì nó chỉ là sự chớp nhoáng ngọn khi các yếu tố gốc tạo ra các yếu kém đó đang chưa được khắc phục. Đây là lý do từ 9 tuổi trở ra tiếp tục con sẽ có sự phát triển bất ổn nặng hơn từ năng lực tư duy, cảm xúc, tâm lý, tính cách, hành vi và khó để giúp con tốt nhất như những con trẻ khác.
  • Không thể cho rằng con tôi có vấn đề nên phải can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Bởi mỗi vấn đề nếu được khắc phục đúng thời điểm thì con luôn có thời cơ, cơ hội để phát triển chạy theo độ tuổi con cần. Sự dán nhãn con trong một hình hộp có vấn đề khiến con khó để trở lại trạng thái đứa trẻ bình thường. Điều này minh chứng khi rất nhiều con RLPTK đã đạt được rất nhiều thành tích mà các con bình thường không thể đạt.

Hãy nhớ rằng khi con có bất kỳ vấn đề gì bất ổn thì trong con đang có rất nhiều vấn đề cần được khắc phục. Sai lầm lớn nhất của các cha mẹ là nóng vội sau đó chủ quan quá sớm từ đó ngắt mạch để con có một lộ trình được khắc phục, phát triển đúng hướng. Sai lầm khi giam hãm con trong một hình hộp có vấn đề để con bị giới hạn nặng hơn.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TEST SÀNG LỌC SỚM ĐỂ NGĂN CHẶN KỊP THỜI NGUY CƠ CHO CON

Chương trình này dành cho các con chưa có chẩn đoán vấn đề nhưng cha mẹ muốn sàng lọc sớm để ngăn chặn kịp thời các nguy cơ bất ổn.

  • Sàng lọc sớm Chậm nói – Chậm phát triển – Chậm vận động
  • Sàng lọc sớm Tăng động giảm chú ý (ADHD) – RLPTK
  • Sàng lọc sớm Chậm phát triển tư duy – Khuyết học tập
  • Sàng lọc sớm Năng lực phát triển Tư duy, Tâm lý, Tính cách, Hành vi, khả năng để biết màu sắc phát triển của con như thế nào từ đó có đường lối, chiến lược, phương pháp dạy con đúng.
  • Sàng lọc sớm Rối loạn lo âu

Mục đích phát hiện nguy cơ sớm để kịp thời có đường lối khắc phục thay bằng khi con bị vấn đề rồi thì đã mất đi rất nhiều cơ hội để phát triển thông thường hoặc để có đường lối phát triển con đúng với màu sắc của con thay bằng dạy con bản năng để làm con chệch hướng.

Cha mẹ hãy để ý các biểu hiện hành vi sau của con

  • Nếu con không có phản ứng bắt chước xung quanh
  • Nếu con ngủ li bì quá nhiều thay bằng thức để vận động, quan sát tương tác
  • Nếu con không tập trung và nghe để hợp tác
  • Nếu con chưa bật âm, nói từ đơn giản sau 12 tháng
  • Nếu con vận động kém, chưa biết đi theo tuổi.
  • Nếu con vận động kém, chưa biết đi theo tuổi
  • Nếu con có các dấu hiệu của RLPTK, ADHD…
  • Nếu con không tập trung ghi nhớ được khi dạy học chữ
  • Nếu con hay ăn vạ, la hét đòi hỏi đến mức làm đau mình, nôn, tím tái người
  • Nếu con hay sợ hãi, nhút nhát thu mình, không chơi với bạn, chỉ chơi một mình.

Hãy đăng ký Test, khám Sàng lọc sớm qua các công cụ test online sau:

1. Khám Sàng lọc sớm tăng động giảm chú ý (ADHD) & tâm lý ở trẻ

Trẻ bị ADHD kéo dài sẽ khiến việc học tập của trẻ bị ảnh hưởng, trẻ sẽ trở nên tụt hậu so với các bạn đồng trang lứa, không đủ sức tham gia các hoạt động mang tính tập trung cao, bỏ lỡ nhiều cơ hội học vấn. Ngoài ra,  trẻ bị chứng ADHD khi đến tuổi trưởng thành rất dễ dẫn đến những hành vi không tốt như: nghiện game, cờ bạc, rối loạn hành vi xung động, đặc biệt là xung động bạo lực… Do đó, việc phát hiện và can thiệp ngay từ khi còn nhỏ là yếu tố quan trọng quyết định đến cuộc sống sau này của trẻ mắc hội chứng ADHD.

Mỗi con trẻ trong quá trình trải nghiệm để phát triển sẽ chưa nói trước được điều gì:

  • Tại sao có con trẻ trong tuổi mầm non tưởng rất thông minh nhưng khi vào học tiểu học thì thật khổ sở khi chúng không thể tập trung để học.
  • Tại sao có con trẻ đến lớp 2 học rất tốt nhưng càng lớn dần lên học kém và thậm chí tắc khi cứ học là căng thẳng và chống đối.
  • Tại sao có con đến cấp 2 quậy phá, lì bướng chống đối, phản kháng thậm chí không thể học được nữa nên khiến cha mẹ bất lực.
  • Tại sao ngày nay nhiều con trẻ bị tăng động giảm chú ý, bị rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, trầm cảm, tâm thần phân liệt…

Sai lầm của cha mẹ là không bao giờ chịu đón đầu mà chỉ đến khi con đã mắc phải thì cha mẹ mới quáng quàng đưa con đi khắp mọi nơi để rồi cũng lại bị quàng xiên mà sai đường lối. Sai lầm nối tiếp khi thấy con có các biểu hiện không ổn thì lại tặc lưỡi chờ con lớn con sẽ thay đổi hoặc nghe kháo nhau từ ngọn lớn lên nó sẽ thay đổi mà không biết rằng tất cả các yếu điểm của con từ nhỏ sẽ bị nuôi dưỡng để thành tính cách, tâm lý, cảm xúc, hành vi bất ổn cho tương lai.

Hãy nhớ rằng 100 đứa trẻ chỉ có 1 đến 2 đứa trẻ có khả năng tự lĩnh hội thay đổi và phát triển mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ cha mẹ nên đừng chủ quan khi ta chưa biết con mình có trong 1 và 2 đứa trẻ kia không. Cần lắm sự tỉnh táo đón đầu để tỉ mỉ định hướng cho con.

VÌ VẬY, HÃY ĐÓN ĐẦU SỚM CHO CON NGAY HÔM NAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ ĐI NHỮNG CƠ HỘI VÀNG ĐỂ CON PHÁT TRIỂN!

2. Khám sàng lọc sớm rối loạn lo âu ở trẻ

Xã hội hiện đại phát triển kèm theo nhiều áp lực. Không chỉ người lớn mà các con trẻ bây giờ lại là những bệnh nhân tâm lý chiếm số đông. Thật buồn khi trầm cảm là căn bệnh có tỉ lệ số người tự tử nhiều đứng thứ 3 trên thế giới, trong đó các con từ 10 – 19 tuổi thường xuyên có những bất ổn về tâm lý đáng lo ngại. Với người lớn, khi bị tâm lý thì nó có thể chỉ ảnh hưởng từ mình và do mình chịu và dễ điều trị thành công hơn. Nhưng với con trẻ, khi bị tâm lý thì hệ lụy rất lớn khi ảnh hưởng đến cả quá trình phát triển trong tương lai dài của con bởi con là đứa trẻ nên chưa thể hiểu thấu để tự mình hợp tác điều trị. Ngoài ra, không chỉ ảnh hưởng đến con mà cả bố mẹ, anh chị em cũng thực sự khổ sở trong lo lắng, bất an, thậm chí khiến cho không khí gia đình trở nên bấn loạn. Nếu con có những biểu hiện dưới đây cha mẹ cần lưu tâm

  • Con bạn bỗng nhiên có những thay đổi bất thường như hay cáu gắt, ương bướng, chống đối hoặc không nghe lời cha mẹ mà chẳng rõ lí do và cũng chẳng biết phải làm thế nào để con bình thường trở lại
  • Con bạn bỗng thu mình, trốn tránh nơi đông người, gặp khó khăn khi tiếp xúc với người lạ, luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, lo lắng
  • Con bạn gặp nhưng tác động xấu như bạo lực học đường hay những cú shock tâm lý nào đó khiến con thay đổi tính cách, mà bạn chưa biết phải làm sao để giúp con vượt qua
  • Con bạn không muốn học, học chậm, học không vào, nghịch ngợm luôn tay luôn chân, khả năng chú ý kém,…

HÃY CHO CON THAM GIA SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN LO ÂU – TRẦM CẢM Ở TRẺ ĐỂ KỊP THỜI PHÁT HIỆN NHỮNG BẤT ỔN TRONG TÂM LÝ, ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI GIÚP CON CÓ THỂ HÒA NHẬP VỚI CUỘC SỐNG.

CHẨN ĐOÁN ĐÚNG – TRUY TÌM NGUYÊN NHÂN GỐC – TRỊ LIỆU ĐÚNG

Dr PSY Việt Nam có thể giúp gì cha mẹ?

  • Chẩn đoán đúng, truy tìm nguyên nhân gốc, tư vấn chiến lược phục hồi và phát triển đúng con Chậm nói – Chậm phát triển để không bị đi từ ngọn.
  • Chẩn đoán đúng, truy tìm nguyên nhân gốc, tư vấn chiến lược phục hồi và phát triển đúng con RLPTK để không dạy con như một đứa trẻ có vấn đề từ đó vấn đề của con nặng hơn cho các độ tuổi tiếp theo.
  • Chẩn đoán đúng, truy tìm nguyên nhân gốc, tư vấn chiến lược phục hồi và phát triển đúng con Tăng động giảm chú ý (ADHD) để không bị nguy cơ sang các hội chứng tâm lý chống đối, tâm thần phân liệt, trầm cảm trong các độ tuổi dạy thì và trưởng thành.
  • Chẩn đoán đúng, truy tìm nguyên nhân gốc, tư vấn chiến lược phục hồi và phát triển đúng con Chậm phát triển tư duy – Khuyết học tập
  • Phải biết được nguyên nhân hãy tính đến can thiệp hoặc trị liệu. Bởi nếu không nó chẳng khác gì cứ nhắm mắt phó thác con cho số phận.
  • Nếu con đã bị chẩn đoán chậm ngôn ngữ, chậm phát triển
  • Nếu con đã bị chẩn đoán Tăng động giảm chú ý (ADHD); RLPTK
  • Nếu con đã bị chẩn đoán khuyết học tập

HÃY KHÁM – TƯ VẤN – TRUY TÌM NGUYÊN NHÂN GỐC CHẬM NÓI – TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD) – TƯ DUY CHẬM – RỐI LOẠN LO ÂU – TÂM LÝ CHỐNG ĐỐI (ODD) Ở TRẺ – THUỘC DỰ ÁN MIỄN PHÍ: VÌ TRÍ TUỆ GIA ĐÌNH VIỆT

Tại sao đi khắp nơi mà con không thể thay đổi nhanh để kịp tuổi?

  • Do sai ngay từ khâu chẩn đoán hội chứng, bệnh dẫn đến can thiệp và trị liệu sai để mất đi cơ hội vàng phục hồi trong từng khoảnh khắc của con.
  • Do không truy tìm được nguyên nhân gốc từ đó con nào cũng can thiệp như nhau nên không đúng với màu sắc của con thậm chí sai nên được một chút nói thì hỏng toàn bộ khả năng tư duy.
  • Do nơi dạy giữ bí quyết nên bố mẹ không được đào tạo bài bản tỉ mỉ để dạy con ở nhà như giáo viên.
  • Do cha mẹ thiếu sự hiểu biết nên chỉ phụ thuộc vào thuốc khiến hệ thần kinh của con bị tổn hại …..
  • Do bố mẹ nóng vội chỉ cần con biết nói một chút là hết lo và dừng mà không hiểu biết vấn đề của con phải có chiến lược toàn diện trong từng độ tuổi để kịp các bạn cùng trang lứa.

Đừng lấy sự thiệt thòi của con để chỉ biết dằn vặt kêu than

  • Tôi không thể kiểm soát được tức giận, đánh con xong lại ân hận
  • Tôi bất lực và chỉ muốn chết khi thấy con như vậy
  • Tôi không có tiền thì sao mà cho con đi can thiệp được
  • Coi như đời tôi và con tôi hết rồi

Hãy hành động vì con kiên trì – tỉ mỉ – tỉnh táo khi có phương pháp đúng

  • Hãy Khám trực tiếp hoặc trực tuyến với Chuyên gia – Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm:
  • Chẩn đoán đúng vấn đề của con. Vì hiện nay các con bị chẩn đoán sai rất nhiều khiến con không tự kỷ thành tự kỷ, không tăng động thành tăng động và vấn đề thật thì bị bỏ qua.
  • Truy tìm nguyên nhân gốc để biết từng vấn đề của con một cách rõ nét. Vì cứ đi can thiệp mà không biết các nguyên nhân gây nên các vấn đề thì tiền, công sức như muối bỏ biển.
  • Tư vấn trị liệu với chiến lược rõ ràng trong từng giai đoạn vàng phục hồi. Vì không hiểu đứa trẻ cần phải đạt đến đích như thế nào cho từng giai đoạn sẽ khiến trị liệu kéo dài lê thê và mất đi cơ hội được phát triển kịp tuổi của con

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRỊ LIỆU & GIÁO DỤC SỚM TẠI Dr PSY VIỆT NAM

Cho con cơ hội hòa nhập và phát triển đúng thay bằng bắt con phát triển là đứa trẻ có vấn đề

  • Không tự cho mình quyền giới hạn con không thể
  • Không có con trẻ khiếm khuyết chỉ có con trẻ không được đặt đúng vị trí để được phát triển đúng mà thôi.
  • Không có bất kỳ con trẻ nào dạy mãi mà không thể làm được chỉ có bố mẹ không hiểu biết phương pháp đúng và không đủ lí trí để vượt khó cùng con.
  • Không có bất kỳ con trẻ nào không thể tự lập được nếu thực sự được có cơ hội để rèn luyện bền bỉ đúng hướng từ sớm.

LOVE KIDS – KHẮC PHỤC CHẬM PHÁT TRIỂN VÀ TRỊ LIỆU TÂM LÝ CHO CON
(Chương trình học bán trú cả ngày hoặc theo giờ dành cho các con đến 15 tuổi)

Trong từng giai đoạn khắc phục, trị liệu các chuyên gia, chuyên viên tâm lý bám sát và hướng dẫn chi tiết phương pháp cho cha mẹ để đồng hành cùng con ở nhà. Đây là cách giúp rút ngắn thời gian và tăng cơ hội phục hồi nhanh nhất cho con.

Không áp dụng dùng thuốc để con không bị ảnh hưởng từ tác dụng phụ không nên.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

LOVE TEEN – TRỊ LIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG HÒA NHẬP CHO CON PHÁT TRIỂN CHẬM
(Chương trình học bán trú cả ngày hoặc theo giờ đến 18 tuổi)

Món quà yêu thương mà cha mẹ trao cho con để giúp con có đủ đầy các kỹ năng và bản lĩnh tâm lý để con được Hạnh Phúc đúng nghĩa khi trưởng thành.

Cha mẹ hãy nhớ rằng “”Không có đứa trẻ khiếm khuyết, chỉ có đứa trẻ không được đặt đúng nơi, đúng vị trí để phát triển mà thôi!”

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Dr PSY => TRỊ LIỆU TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý – HÒA NHẬP RL PTK
(Dành cho các con từ 4 tuổi đến 14 tuổi với lộ trình riêng theo tuổi)

Trị liệu các vấn đề của con đồng thời phát triển song song các vấn đề tương đồng nhằm bổ trợ cho sự phục hồi nhanh và quan trọng nhất là không chậm lại sự phát triển khác mà lẽ ra con phải được có cơ hội.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

HELLO LỚP 1 – TIỀN TIỂU HỌC CHO CON ĐẶC BIỆT ĐƯỢC HẠNH PHÚC KHI VÀO LỚP 1
(Dành cho con chậm tư duy, Tăng động giảm chú ý mất tập trung ( ADHD), Rối loạn phổ TK, Tâm lý chống đối ( ODD).

Món quà yêu thương mà cha mẹ trao cho con để giúp con có đủ đầy các kỹ năng và bản lĩnh tâm lý để con được Hạnh Phúc đúng nghĩa khi vào lớp 1.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Dr PSY => TRỊ LIỆU CHẬM NÓI & CHẬM PHÁT TRIỂN CHO CON
(Dành cho các con từ 2 tuổi đến 14 tuổi với lộ trình riêng theo tuổi)

Cam kết cha mẹ có phương pháp trọn đời trị liệu phát triển cho con trong từng độ tuổi để không phải loay hoay và đi sai hướng khiến con mất cơ hội phục hồi và bị thui chột.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

BẠN PHẢI HỌC ĐỂ LÀ CHUYÊN GIA TRỊ LIỆU TRỰC TIẾP CHO CON CHẬM NÓI – CHẬM TƯ DUY – TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD) – TÂM LÝ CHỐNG ĐỐI (ODD)
(Cha mẹ học trực tiếp hoặc trực tuyến)

Sau khóa học cha mẹ có thể đưa con đến gặp trực tiếp chuyên gia hoặc bác sỹ miễn phí để được hướng dẫn chuyên sâu (Khi không bị giãn cách hoặc bị tạm ngừng từ Chính phủ do Covid)

XEM THÊM TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Form Dr PSY

Chát với Dr PSY qua Zalo Page

(Vui lòng scan QR hoặc Click vào ảnh)